Bạn muốn cải thiện vị trí thứ hạng của bạn trên bảng xếp hạng trên công cụ  tìm kiếm của Google. Thì công  việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là không thể thiếu. Bằng cách sử dụng các từ khóa hợp lý, liên kết backlinks chất lượng vào trang web. Và quan trọng nhất là viết nội dung chất lượng cao là bạn đã có thể xếp hạng tốt trên Google.

1. Cài đặt các plugin hỗ trợ Seo tốt nhất

Công cụ Yoast SEO  là một trong các plugin Seo tốt nhất, bởi vì công cụ Seo này hoàn toàn miễn phí, nhưng lại đem lại nhiều hiệu quả giúp bạn có thể tùy chỉnh trang web, thêm các từ khóa, ngoài ra còn hỗ trợ cho các mạng xã hội như facebook, zalo rất tốt. Ngoài ra thì bạn không cần quá nhiều kiến thức về Seo, chỉ cần bạn tải đọc hướng dẫn về plugin là đã có thể sử dụng được rồi.

2. Đăng blog ít nhất mỗi tuần một lần

– Đăng bài vào Blog là phương pháp tiếp thị nôi dung đến người dùng. Không có giới hạn nào cho việc đăng bài trên blog. Nhưng việc đăng một bài blog  mới vào trang web của bạn mỗi tuần ít nhất một lần lại góp một phần rất quan trọng trong việc nâng cao thứ hạng cho trang web và đem lại nội dung mới cho người dùng. Và việc có nội dung hấp dẫn trên trang web thì thuật toán của google sẽ đánh giá cao website của bạn và cho phép các robot công cụ tìm kiếm trở lại trang web của bạn và thu thập dữ liệu nhanh chóng.

– Khi bạn đăng trên Blog thì các bài đã bao gồm các từ khóa bạn đã chọn. Và được liên kết nội bộ với các phần khác của trang web. Đây là thủ thuật seo vô cùng quan trọng.

Quảng cáo



3. Tận dụng các trang mạng xã hội

Nếu trước đây thì việc chia sẽ mạng xã hội trên trang web không quá được quan tâm hay chú ý. Thì bây giờ việc đó đã trở thành điều bắt buộc mà các trang web không thể thiếu.

Bởi vì lợi ích mà các trang mạng xã hội mang lại là cực kì quan trọng:

  • Tăng độ phủ rộng cho trang web, và tăng trải nghiệm cho người dùng
  • Xây dựng backlink tốt
  • Tăng traffic hiệu quả từ khi Google xử dụng các trang mạng xã hội làm dữ liệu xếp hạng

4. Luôn luôn làm mới nội dung của trang web

Đây là yêu cầu tối thiếu khi bạn muốn cải thiện thứ hạng google cho website. Đây là thuật toán của google nhằm mục đích tạo trải nghiệm tốt nhất  cho người dùng . Trang web của bạn sẽ không được ghi điểm nếu bạn không đảm bảo nội dung luôn được cập nhật thường xuyên.

Mặc dù các  thuật seo website được Daksystem này không thể giúp trang web của bạn nhanh chóng tăng thứ hạng trong một ngày. Nhưng chắc chắn nó sẽ hỗ trợ website của bạn theo hướng tích cực. Và hãy nhớ rằng việc cải thiện các nỗ lực SEO của bạn sẽ mất thời gian và năng lượng.

Hoặc bạn có thể sử dụng dịch Seo website của DAKsystem tại đây

Hotline Công ty TNHH DAK SYSTEM