o

1. Font chữ Bold lớn và đậm

Trong năm 2020, xu hướng sử dụng những font chữ cực lớn, đậm và tạo cảm giác “ồn ào” sẽ tiếp tục trở nên phổ biến trong giới thiết kế. Những font chữ này chủ yếu được sử dụng như một thành tố chính, nổi bật trong thiết kế.

Font đậm khiến nội dung đó đập ngay vào mắt người nhìn, ở bất kỳ đâu bạn đặt vào. Poster hay từ rơi chắc chắn sẽ nổi bật từ xa, nhờ những font chữ này. Muốn Website của bạn trở nên “cá tính” hơn, thân thiện hơn? Hãy sử dụng những phông chữ lớn này.

2. Font chữ Sans Serif – không chân tối giản

Chia tay với font chữ đậm lớn ở phần 1, chúng ta cùng chào đón font không chân tối giản, một “gã” hoàn toàn đối lập với anh bạn ồn ào nhà bên. Với xu hướng tối giản hóa trong thiết kế, font chữ Sans Serif, hay còn biết tới là font không chân chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những nhà thiết kế theo trường phái tôn thờ sự đơn giản.

3. Font chữ Vintage

Càng hướng về tương lai, con người ta lại có xu hướng nuối tiếc, hoài niệm những ký ức đã qua. Trend vintage đang thống trị trong thế giới thiết kế, từ thời trang, nội thất đến thiết kế đồ họa. Sẽ chẳng ngạc nhiên gì khi trong năm 2019, chúng ta đón nhận rất nhiều những font chữ được thiết kế ra để bắt kịp trào lưu Vintage này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hotline Công ty TNHH DAK SYSTEM