Nhưng hãy đối mặt với mọi mong muốn của khách hàng, vì không phải khách hàng nào cũng có thể hiểu SEO là một lĩnh vực bí ẩn tồn tại giữa các thuật toán khác nhau của Google. Hãy cùng DAKsystem tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Kỹ thuật SEO Off-page

SEO Off-page giúp cho website của bạn sẽ thu hút hơn trên Internet. Nhờ đó, trang web sẽ xuất hiện nhiều hơn và cũng sẽ được nhiều người biết đến.

SEO Off-page chỉ hiệu quả khi bạn đã làm tốt SEO On-page. Tuy nhiên, chỉ có các kỹ thuật SEO Off-page mới có thể  giúp bạn cải thiện được thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm của google.

2. Kỹ thuật SEO Onepage

SEO On-page là một kỹ thuật ám chỉ tất cả những thứ bạn thực hiện bên trong website của bạn, chẳng hạn như việc tối ưu hóa tiêu đề (title), thẻ mô tả (Description), nội dung (content), sắp xếp từ khóa, liên kết nội bộ… Nói chung thì  kỹ thuật SEO On-page nghĩa là sắp xếp cấu trúc hoặc xây dựng một cách logic làm  website sao cho thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Link out (hay Out link) là một kỹ thuật dùng để chỉ tất cả những đường link trang website liên kết với website khác rất là tốt cho người đang và cũng rất tốt cho SEO. Nhưng nên tối ưu là mở 1 tab khác khi người đọc nhấp vào liên kết đó. Đây là một cách phân loại link theo hướng liên kết của link, đối lập với Backlink và là một trường hợp đặc biệt của External Link.

Quảng cáo



4. Tên miền

Tên miền chứa từ khóa liên quan đến dịch vụ cần seo là lợi thế to lớn, Khi bạn SEO từ khóa trùng với tên miền bạn sẽ được chứng kiến website của mình dễ lên top như thế nào, kể cả khi mật độ cạnh tranh của từ khóa là cao.

Tuổi tên miền ảnh hưởng đến thuật toán của  Google. Google sẽ không đánh giá cao nội dung website của Doanh nghiệp khi bạn mới bắt đầu. Hãy chờ đợi tên miền của mình đủ tuổi và già đi một chút để bắt đầu kiến tạo lòng tin từ Google. Bạn không thể làm gì nhiều về việc này ngoài việc sử dụng thời gian để tạo nội dung chất lượng cao, xây dựng liên kết chất lượng và thực hiện các công việc SEO chuẩn trên website

 

5. Hình ảnh

Nếu bạn tối ưu hóa hình ảnh cho SEO, chúng có thể xuất hiện trong các tìm kiếm hình ảnh. Điều này cũng sẽ có lợi cho SEO và cũng sẽ có nhiều cơ hội có được traffic từ Pinterest. Hình ảnh trong website sẽ tăng sự hấp dẫn để lôi cuốn người dùng vào xem hơn là so với những bài viết chỉ toàn là chữ với chữ sẽ gây nhàm chán chán cho người xem.

6. Nội dung cập nhật

Trong tất cả các kỹ thuật  SEO thì công việc quan trọng nhất không liên quan tới các thủ thuật, hay Onpage, hay offpage… mà đó  chỉ là liên tục cập nhật những nội dung chất lượng và có giá trị sẽ giúp tăng thứ hạng website và cũng như traffic về website. Khi các nội dung luôn luôn được cập nhật đổi mới google sẽ được đánh giá cao các website khác.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo sử dụng dịch Seo website của DAKsystem tại đây

Hotline Công ty TNHH DAK SYSTEM