Bạn đang muốn tăng lượng truy cập cho website của bạn? Nhưng chi phí quảng bá website của bạn không nhiều, và bạn quan tâm đến những cách quảng bá hiệu quả?  Hãy cùng DAKsystem tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Sử dụng guest blog

Guest blog là một dạng hình thức quảng bá truy cập mà khi bạn viết bài và gửi đến một quản trị hệ thống website chất lượng. Người quản trị website đó sẽ kiểm duyệt bài viết của bạn và đăng trên hệ thống của họ kèm theo link website của bạn.

Các bài viết muốn được đăng phải là bài không được copy và có chất lượng. Ưu điểm của cách này là bạn có backlink tốt..

2. Đăng những bài viết hữu dụng

Trong tất cả các kỹ thuật  SEO thì công việc quan trọng nhất không liên quan tới các thủ thuật, hay Onpage, hay offpage… mà đó  chỉ là liên tục cập nhật những nội dung chất lượng và có giá trị sẽ giúp tăng thứ hạng website và cũng như traffic về website. Khi các nội dung luôn luôn được cập nhật đổi mới google sẽ được đánh giá cao các website khác.

3. Sử dụng từ khoá hợp lý

Việc lập ra một danh sách từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ cho  cho những khách hàng phù hợp. Từ khóa của bạn phải khớp với các thuật ngữ mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhưng với việc số từ khóa xuất hiện quá nhiều sẽ mang lại hiệu quả xấu đối với website. Nên chúng ta cần phân bố từ khóa một cách hợp lý.

Quảng cáo



4. Tăng tốc độ tải của website

Tốc độ tải trang web cũng là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đến lượng truy cập website. Không người dùng nào chịu xem khi website có tốc độ tải lâu hơn 3s. Trãi nghiệm người dùng là yếu tố hàng đầu mà Google quan tâm vì vậy các Website tải chậm gây mất thiện cảm vì người dùng ghét sự chờ đợi. Người dùng sẽ nhanh chóng bỏ qua trang web dù nội dung của bạn có hay đến thế nào đi chăng nữa vì có hàng ngàn website khác tốt hơn đang chờ họ.

 

5. Tận dụng tối đa công nghệ

Chèn thêm những hình ảnh slider, video, âm thanh  vào bài viết hoặc thể thiện nội dung bằng slider sẽ khiến người đọc hứng thú hơn.

Với một trang web chỉ toàn chữ dù là hay đến mấy thì chẳng có thể hấp dẫn người đọc. Hãy sử dụng hình ảnh, video, slideshow hay các loại hình đa phương tiện khác để thể hiện nội dung.

6. Hãy gắn bó với độc giả

Hãy luôn luôn trả lời với những email hoặc bình luận từ người dùng. Cũng có thể chỉ là  một bức email thật ngắn cũng là một sự khởi động tốt cho cuộc đối giữa người quản trị và người dùng. Hãy thường xuyên, hoặc định kỳ tổ chức các cuộc thăm dò ý kiến người dùng. Theo dõi thường xuyên và phân tích các thông số thống kê cũng là một biện pháp tốt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo sử dụng dịch Seo website của DAKsystem tại đây

Hotline Công ty TNHH DAK SYSTEM